ทานคอลลาเจนกับตัวไหนแล้วผลลัพธ์ออกมาจึ้ง

Last updated: 17 พ.ย. 2566  |  1034 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทานคอลลาเจนกับตัวไหนแล้วผลลัพธ์ออกมาจึ้ง

หลายๆคนคงรู้อยู่แล้วว่าการทานคอลลาเจนมีส่วนช่วยเรื่องข้อต่อและเรื่องผิว แต่ใครจะรู้บ้างว่าถ้าทานคอลลาเจนควบคู่กับสินค้าตัวอื่นๆก็ยิ่งช่วยการบำรุงร่างกายได้หลายทางมากขึ้น

แล้วคอลลาเจนทานคู่กับตัวไหนแล้วดีเรามาดูกันเลยดีกว่า

 

1.Collagen + Acerola Plus Vitamin C  คู่หู้เรื่องผิว



Collagen : ช่วยเพิ่มคอลลาเจนให้แก่ผิว ช่วยให้ผิวยืดหยุ่น ลดริ้วรอย ให้ผิวเรียบเนียน คอลลาเจนยังช่วยเพิ่มน้ำที่ชั้นใต้ผิว ช่วยให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น 

Acerola Plus Vitamin C : ด้วยส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติ 5 ชนิด ได้แก่ อะเซโรลาเชอร์รี่, โกจิเบอร์รี่, ทับทิม, กุหลาบป่า, และผลไม้ตระกูลส้ม  สารสกัดเหล่านี้อุดมไปด้วย

วิตามินและแร่ธาตุนานาชนิดที่เป็นสารอาหารบำรุงเซลล์ผิว ไม่เพียงเท่านั้นวิตามินและแร่ธาตุบางชนิด รวมถึงสารกลุ่มฟลาโวนอยด์และแคโรทีนอยด์จำนวนมากใน Acerola Plus Vitamin

C ยังมีคุณสมบัติต่อต้านอนุมูลอิสระ ลดการอักเสบ และปกป้องผิวจากการทำลายโดยรังสี UV หรือความร้อน  ช่วยป้องกันและลดปัญหาผิวพรรณต่างๆ เช่น ผิวเหี่ยวย่น ฝ้า กระ ผิวแก่

ก่อนวัย เป็นต้น  

 


2.Collagen + Multivitamin คู่หูบำรุงร่างกาย 



Collagen : เป็นโปรตีนประเภทหนึ่ง เมื่อเรารับประทานคอลลาเจน คอลลาเจนจะถูกย่อยสลายได้เป็นโปรตีนหน่วยย่อยหลายชนิด ได้แก่ เปปไทด์และกรดอะมิโนจำนวนมาก  โปรตีนหน่วย

ย่อยเหล่านี้เป็นวัตถุดิบสำคัญที่ร่างกายนำไปใช้ซ่อมแซมโครงสร้างเนื้อเยื่อต่างๆ เช่น ผิวหนัง เล็บ ผม กล้ามเนื้อ ข้อต่อ เอ็น กระดูก เนื้อเยื่อระบบประสาท ที่เสียหายในแต่ละวัน และยังเป็น

วัตถุดิบที่ใช้ผลิตเอนไซม์สารเร่งปฏิกริยาจำนวนมากที่ช่วยให้ร่างกายของเราทำงานได้อย่างเป็นปกติ  การรับประทานคอลลาเจนจึงเป็นแหล่งโปรตีนคุณภาพดีอย่างหนึ่งที่ช่วยบำรุงให้

ร่างกายคงอยู่ สามารถดำเนินกิจกรรมต่างๆได้ตามปกติ

Multivitamin : ร่างกายของเรามีชีวิตคงอยู่ได้ ต้องอาศัยสารอาหารต่างๆมากมายและปฏิกิริยาเคมีจำนวนมาก  สารอาหารบางชนิดทำหน้าที่ให้พลังงานและเป็นส่วนประกอบโครงสร้าง

ของร่างกาย เช่น โปรตีน คาร์โบไฮเดรต ไขมัน โดยมีสารอาหารบางประเภทโดยเฉพาะวิตามินและแร่ธาตุต่างๆทำหน้าที่เป็นองค์ประกอบเคมีที่ควบคุมปฏิกิริยาการทำงานต่างๆของร่างกาย

ทุกระบบ ให้ทำงานสอดประสาน ช่วยให้ชีวิตของเรายังดำรงอยู่ได้เป็นปกติสุข 

ดังนั้นการรับประทานคอลลาเจนร่วมกับ Multivitamin จึงช่วยซ่อมแซม ฟื้นคืน เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของร่างกายโดยทุกระบบ ช่วยให้ร่างกายคงความแข็งแรง กระฉับกระเฉง เต็ม

ไปด้วยพลังงานพร้อมสำหรับการดำเนินชีวิตในทุกๆวัน 


3.Collagen + Evening Primrose Oil คู่หูผิวอิ่มน้ำ



Collagen ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้แก่โครงสร้างผิวโดยตรง  และพบด้วยว่าคอลลาเจนบางชนิด เช่น คอลลาเจนไฮโดรไลเสท ช่วยกระตุ้นให้ผิวหนังมีการสร้างสารไฮยาลูโรนิคเพิ่มขึ้น

เกิดการอุ้มน้ำเพิ่มขึ้นในชั้นผิว จึงช่วยให้ผิวมีความเนียนนุ่มชุ่มชื้นเพิ่มขึ้น

สารบางชนิดในน้ำมัน Evening Primrose สามารถเปลี่ยนรูปไปเป็นสารที่มีคุณสมบัติลดการอักเสบได้ จึงมีการนำไปใช้รักษาอาการของโรคผิวหนังอักเสบบางชนิด นอกจากนั้น Evening

Primrose ยังเกี่ยวข้องกับคุณสมบัติการปกป้องของผิว ช่วยลดการสูญเสียน้ำจากผิว  ลดความแห้งกร้าน และป้องกันปัญหาที่เกิดจากผิวแห้งได้อีกด้วย 

 


4.Collagen + Astaxanthin คู่หู Stop ริ้วรอย



Astaxanthin มีคุณสมบัติเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูง พร้อมกับฤทธิ์ต้านการอักเสบที่ดีด้วยเช่นกัน จึงช่วยป้องกันและลดความเสียหายของผิวจากการถูกทำลายโดยรังสี

UV ในแสงแดด ซึ่งเป็นต้นเหตุของปัญหาผิวนานาประการ เช่น ริ้วรอยเหี่ยวย่น ฝ้า กระ รวมถึงมะเร็งผิวหนังซึ่งเกิดจากอนุมูลอิสระที่ถูกกระตุ้นโดยรังสี UV และมลภาวะต่างๆ

 

จะเห็นได้ว่าคอลลาเจนทานคู่กับสินค้าได้หลายตัวมากๆ ใครสนใจอยากบำรุงเรื่องไหนสามารถทดลองทานตามนี้ได้เลยนะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้