ข้อแตกต่างของ Mutivitamin

Last updated: 2 ต.ค. 2566  |  192 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ข้อแตกต่างของ Mutivitamin

     หลายๆคนที่เคยทาน vitamate Mutivitamin อาจมีความสงสัยที่ว่า ทำไมทางแบรนด์ถึงทำผลิตภัณฑ์ออกมาจำนวน 2 ชนิด ทั้งๆที่ก็เป็นวิตามินรวมเสริมอาหารแบบเดียวกัน แล้วแบบนี้ควรจะทานตัวไหนถึงจะเข้ากับตัวเองดีนะ วันนี้ทางแบรนด์ Vitamate ขอมาชี้แนะถึงจุดแตกต่างของทั้ง 2 ชนิดให้ทุกคนให้เห็นกัน ว่าควรทานตัวไหนที่เหมาะสมกับตัวเอง เรามาดูกันเลยดีกว่า

vitamate Mutivitamin 26 VS Mutivitamin Mineral W ต่างกันอย่างไร

       พื้นฐานแล้ว Mutivitamin เป็น วิตามินเสริมที่รวมวิตามินหลากหลายชนิด เช่น  วิตามิน เอ บี ซี ดี อี แร่ธาตุและอื่น ๆ ซึ่งร่างกายของเราต้องการและพบได้ในอาหารที่รับประทานในแต่ละวัน วิตามินเสริมมีความจำเป็นในกรณีที่ได้รับวิตามินจากอาหารไม่เพียงพอ หรือเพื่อรักษาภาวะขาดวิตามินของร่างกายที่เป็นสาเหตุให้ร่างกายเจ็บป่วยหรือทำงานผิดปกติ หรือช่วยเสริมภูมิคุ้มกันป้องกันการติดเชื้อ

ข้อแตกต่างของ vitamate Mutivitamin 26 VS Mutivitamin Mineral

-  vitamate Mutivitamin 26 เหมาะกับผู้ใหญ่ทุกเพศทุกวัย ที่ร่างกายขาดสารอาหาร จำเป็นต้องได้รับวิตามินและเกลือแร่เสริม  ป้องกันการขาดวิตามินและเกลือแร่  ช่วยให้ร่างกายทำงานได้ตามปกติ

-  Mutivitamin Mineral W เหมาะเป็นพิเศษสำหรับผู้หญิงอายุ 50 ปีขึ้นไป เนื่องจากมีการเสริมแคลเซียมเพิ่มขึ้นสำหรับผู้หญิงวัยหมดประจำเดือน ซึ่งความหนาแน่นของกระดูกเริ่มลดลงเนื่องจากการผลิตฮอร์โมนเพศในร่างกายลดลงตามวัย เพื่อช่วยให้กระดูกยังคงแข็งแรงแม้อายุจะมาก

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้