เทคโนโลยี Encapsulation ในอาหารเสริมดีอย่างไร?

Last updated: 17 ก.ค. 2566  |  425 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เทคโนโลยี encapsulation

เทคโนโลยี encapsulation คืออะไร?

เทคโนโลยี encapsulation คือ เทคโนโลยีการผลิต softgel สำหรับผลิตภัณฑ์เสริมอาหารหรือยาที่มีสารสำคัญหรือมีส่วนประกอบเป็นของเหลว  โดยเฉพาะของเหลวที่เป็นน้ำมัน ซึ่งโดยปกติแล้ว อาหารเสริมใดๆที่อยู่ในรูป softgel จะออกฤทธิ์ได้ดีหรือไม่  ขึ้นอยู่กับคุณภาพของตัว softgel ด้วย เนื่องจากการผลิต softgel นั้นทำได้ยาก  โรงงานยาทั่วไปไม่สามารถผลิตอาหารเสริมหรือยาในรูปแบบ softgel ได้  ต้องเป็นผู้ผลิตที่มีเครื่องจักรเฉพาะ, เทคโนโลยี, และมีความเชี่ยวชาญระดับหนึ่ง จึงจะสามารถผลิต softgel ได้   อย่างไรก็ดี softgel จากผู้ผลิตที่เครื่องจักร, เทคโนโลยี, ประสบการณ์, และความเชี่ยวชาญไม่เท่ากัน ก็อาจมีคุณภาพแตกต่างกันด้วย โดยผู้ผลิตที่มีคุณสมบัติดังกล่าวมากที่สุดก็มีแนวโน้มจะสามารถผลิตอาหารเสริมแบบ softgel ที่มีคุณภาพดีที่สุดด้วย

Encapsulation เทคโนโลยีที่อาหารเสริม "ไวตาเมท" เลือกใช้

Vitamate ผลิตโดย Captek softgel International สหรัฐอเมริกา เป็นผู้ผลิตที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการผลิต softgelชั้นนำในสหรัฐอเมริกามากว่า 20 ปี นอกจากนั้น Captek ยังให้ความสำคัญสูงกับการวิจัยแลพัฒนา(Research and Development –R&D)อย่างต่อเนื่อง  มีกระบวนการผลิต การควบคุมคุณภาพและการตรวจสอบคุณภาพเข้มงวดทุกขั้นตอน ควบคู่กับเทคโนโลยี   

การผลิต softgel ที่เรียกว่า Encapsulation ทั้งหมดนี้จึงส่งผลให้อาหารเสริมจาก Vitamate และ Vitamate Gold เป็นอาหารเสริมที่มีคุณภาพสูง

- อาหารเสริม Vitamate และ Vitamate Gold ซึ่งผลิตด้วย encapsulation technology จึงมีคุณสมบัติที่โดดเด่นและแตกต่างดังต่อไปนี้

                * มีการแตกตัวและดูดซึมได้ดี (Bioavailability & Absorption) -> ทำให้ออกฤทธิ์เร็วและเต็มประสิทธิภาพ

                * มีความคงตัวสูง (Provides stability) -> ทำให้ผลิตภัณฑ์คงตัวดี ไม่เสื่อมสภาพง่าย จึงออกฤทธิ์ได้คงที่สม่ำเสมอ

                * รูปลักษณ์สวยงามและดูมีมูลค่าทางการตลาด (Marketability and premium value) -> สามารถผลิตเม็ด softgel ที่มีความ

                  พิเศษ สวยงาม มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เช่น softgel ที่มีขนาดเล็กหรือใหญ่พิเศษ, softgel ที่มีรูปร่างที่แตกต่าง เช่น รูปปลา,

                  softgel สีพิเศษ เช่น สีมุก หรือ softgel ที่มี 2 สีในเม็ดเดียวกัน, หรือการปั๊ม logo brand บนเม็ด softgel  

ลูกค้า จึงมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์ Vitamate และ Vitamate Gold เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่มีคุณภาพสูง มีสารออกฤทธิ์หรือตัวยาครบถ้วน ออกฤทธิ์เต็มประสิทธิภาพ  ไม่เสื่อมสภาพง่าย(เมื่อเก็บในสภาวะเหมาะสมตามที่ระบุในฉลาก) และมีความปลอดภัยสูง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้