เตรียมตัวให้ฟิตก่อนไปคอนเสิร์ต! อาหารเสริมตัวไหนกินดีนะ?

Last updated: 6 มิ.ย. 2566  |  171 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เตรียมตัวให้ฟิตก่อนไปคอนเสิร์ต! อาหารเสริมตัวไหนกินดีนะ?

“ประเทศไทยเมืองคอนเสิร์ต” ไม่เกินจริง! ช่วงนี้ไทยแลนด์ฮอตมากมีคอนเสิร์ตทุกวีค
มาเตรียมร่างกายให้ฟิตด้วยวิตามินเหล่านี้ รับรองไปคอนแบบสนุกสุดเหวี่ยง! ไปดูกันเลยว่าอาหารเสริมที่เราแนะนำก่อนไปดูคอนเสิร์ตมีอะไรบ้าง?

1.Bilberry –เพิ่มความคมชัดในการมองเห็น โดยเฉพาะเวลากลางคืนหรือที่ที่มีแสงมืดสลัว

2.Ginkgo Biloba – เพิ่มการไหลเวียนของเลือดที่สมอง ช่วยให้สมองตื่นตัว

3.Protifit – ประกอบด้วยกรดอะมิโนจำเป็นต่อกระบวนการเผาผลาญและสร้างพลังงานของร่างกาย ช่วยให้ร่างกายสดชื่น ตื่นตัว มีพลัง และช่วยให้ภูมิต้านทานร่างกายแข็งแรง กรดอะมิโนหลายชนิดจำเป็นต่อการทำงานของระบบประสาทสมอง ช่วยให้สมองแจ่มใส ประสิทธิภาพความจำและการเรียนรู้ดีขึ้น

4.อาหารเสริม L-Carnitine - แอล-คาร์นิทีน เป็นกรดอะมิโนที่มีคุณสมบัติเกี่ยวข้องกับการผลิตพลังงานในร่างกาย ช่วยให้ร่างกายสดชื่น เพิ่มพลังงานให้กับร่างกาย ลดความอ่อนเพลีย อ่อนล้า แอล-คาร์นิทีน ยังช่วยลดน้ำหนักได้อีกด้วย โดยเร่งการเปลี่ยนไขมันที่สะสมในร่างกายเปลี่ยนให้เป็นพลังงาน  ช่วย lean กล้ามเนื้อและรูปร่างของคุณ

5.Acerola Cherry Plus Vitamin C - อาหารเสริมอะเซโรล่า เชอร์รี่ผสมวิตามินซีและผลไม้หลากประโยชน์อีกหลายชนิด ได้แก่ โกจิ เบอร์รี่, ผลทับทิม, ผลกุหลาบป่า และสารสกัดจากพืชตระกูลส้ม ที่อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ, วิตามิน, เกลือแร่นานาชนิด จะช่วยฟื้นฟูสุขภาพผิว ให้ผิวชุ่มชื้น ลดริ้วรอย พร้อมเผยผิวเนียนใสอวดสายตาใครต่อใคร  ไม่เพียงเท่านั้นยังช่วยบำรุงดวงตาให้แจ่มใส มองเห็นชัดเจน ทั้งเวลากลางวันและในที่มืด วิตามินและเกลือแร่หลายชนิดยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของสมองและกล้ามเนื้อทุกส่วนให้คุณมีพลังงานพร้อมจะสุดเหวี่ยงได้กับศิลปินคนโปรดตลอดคอนเสิร์ตของคุณ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้