Deorgarlic VS Garlic Oil เป็นกระเทียมเหมือนแต่แตกต่างกันยังไง?

Last updated: 2 มิ.ย. 2566  |  420 จำนวนผู้เข้าชม  | 

Deorgarlic  VS Garlic Oil เป็นกระเทียมเหมือนแต่แตกต่างกันยังไง?

          กระเทียม ถือว่าได้ว่าเป็นพืชสมุนไพรโบราณที่มีคุณประโยชน์มากๆ ปัจจุบันนอกจากการนำกระเทียมมาประกอบอาหารแล้ว กระเทียมยังเป็นที่นิยมในการทำเป็นอาหารเสริมในรูปแบบของกระเทียมชนิดเม็ด ซึ่ง Vitamate ของเราก็มีอาหารเสริมจำพวกกระเทียมเช่นกัน และมีให้เลือกทานถึง 2 รูปแบบ คือ Deogarlic และ Garlic Oilทั้งสองชนิดนั้นล้วนมาจากกระเทียมทั้งคู่ แต่จะแตกต่างกันอย่างไร มาไขข้อข้องใจนี้ไปพร้อมๆ กันเลย

Deogarlic

  •  เป็นผลิตภัณฑ์กระเทียมในรูปแบบผงกระเทียมบรรจุในเม็ดแคปซูลแข็ง
  • สกัดจากกระเทียมสด 500 มิลลิกรัม
  • ผลิตด้วยวิธีการสกัดเย็น กลิ่นกระเทียมน้อยกว่า และไม่เรอกลิ่นกระเทียม เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่คุ้นเคยกับกลิ่นกระเทียมและบริโภคกระเทียมยาก
Garlic Oil
  • เป็นผลิตภัณฑ์กระเทียมในรูปแบบน้ำมันกระเทียมบรรจุในแคปซูลนิ่มชนิด softgel   
  • สกัดจากกระเทียมสด 5,000 มิลลิกรัม

           มีกลิ่นของกระเทียมตามธรรมชาติ  เหมาะสำหรับผู้ที่คุ้นเคยและบริโภคกระเทียมได้ แต่ถึงอย่างไรกระเทียมในรูปแบบอาหารเสริมทั้ง 2 ชนิด มีประโยชน์เหมือนกัน คือ ช่วยลดความเสี่ยงโรคหัวใจและหลอดเลือด, เพิ่มภูมิคุ้มกันร่างกาย, อาจช่วยป้องกันมะเร็งบางชนิด(มะเร็งกระเพาะอาหาร, มะเร็งลำไส้, มะเร็งต่อมลูกหมาก), ช่วยให้ความจำและสมาธิดีขึ้นในผู้ที่เริ่มมีอาการความจำเสื่อมระยะเริ่มต้น, และช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการออกกำลังกายและอาการเหนื่อยล้าของนักกีฬา


          **การรับประทาน : รับประทานวันละ 1 softgel หรือ 1 capsule ต่อเนื่อง 3-6 เดือน

          ***หลีกเลี่ยงการใช้ในผู้ที่รับประทานยาป้องกันการแข็งตัวของเลือด เช่น แอสไพริน, ผู้ที่กำลังจะเข้ารับการผ่าตัด, ผู้ที่มีปัญหาทางเดินอาหาร, ผู้ที่อยู่ระหว่างตั้งครรภ์หรือให้นมบุตร, ผู้ที่แพ้กระเทียม

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้