10 อันดับอาหารเสริมนำเข้าจากอเมริกาขายดี ประจำปี 2022

Last updated: 11 เม.ย 2566  |  231 จำนวนผู้เข้าชม  | 

10 อันดับอาหารเสริมนำเข้าจากอเมริกาขายดี ประจำปี 2022

10 อันดับอาหารเสริมนำเข้าจากอเมริกาขายดี ประจำปี 2022 


ในปัจจุบันเทรนด์การดูแลสุขภาพกำลังมาแรงเป็นอย่างมาก ผู้คนเริ่มหันมาใส่ใจสุขภาพกันมากขึ้น อาหารเสริมจึงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกในการช่วยดูแลและบำรุงร่างกาย วันนี้เรามีลิสต์  “ 10 อันดับอาหารเสริมนำเข้าจากอเมริกาขายดี ประจำปี 2022 ” ไปดูกันพร้อมๆ กันเลยว่ามีอาหารเสริมตัวไหนน่าซื้อและเหมาะกับเราบ้าง!

 

อาหารเสริมขายดีอันดับที่ 10 : Coenzyme Q10

อาหารเสริมตัวแรกคือ Coenzyme Q10 อาหารเสริมตัวนี้นอกจากจะโดดเด่นเรื่องประโยชน์ต่อผิวพรรณ ลดสาเหตุการเกิดริ้วรอยเหี่ยวย่นแล้ว  Coenzyme Q10 ยังเป็นอาหารเสริมที่ให้ประโยชน์อีกหลายประการ เช่น ช่วยลดความดันโลหิตในคนที่ความดันโลหิตสูง ช่วยให้กล้ามเนื้อหัวใจทำงานดีขึ้น เพิ่มประสิทธิภาพของนักกีฬา ช่วยผู้ป่วยเบาหวานควบคุมน้ำตาลในเลือดได้ดีขึ้น Coenzyme Q10 ยังช่วยลดการเกิดไมเกรนได้ดีอีกด้วย

 


อาหารเสริมขายดีอันดับที่ 9 : Shark Cartilage

 อาหารเสริมจำพวก Shark Cartilage หรือกระดูกอ่อนปลาฉลาม เป็นอีกหนึ่งอาหารเสริมที่ได้รับความนิยมในกลุ่มคนวัยทำงานจนไปถึงผู้สูงอายุ อาหารเสริมตัวนี้มีส่วนผสมของคอลลาเจนและคอนดรอยติน ซัลเฟตที่จะช่วยดูแลเรื่องกระดูก ช่วยลดอาการปวดและอักเสบบริเวณข้อ และอาจช่วยป้องกันการเกิดมะเร็งอีกด้วย  


อาหารเสริมขายดีอันดับที่ 8 : Ginkgo

อาหารเสริม Ginkgo หรือ “แปะก๊วย” มีคุณสมบัติเด่นที่รู้จักแพร่หลาย คือ ช่วยเพิ่มการทำงานของสมอง เพิ่มความจำ ความคิดอ่าน และช่วยชะลอความจำเสื่อมในผู้ที่เป็นอัลไซเมอร์ ด้วยคุณสมบัติเฉพาะตัวของ Ginkgo ที่เพิ่มการไหลเวียนเลือดที่สมอง ทำให้ออกซิเจนและสารอาหารไปเลี้ยงสมองเพิ่มมากขึ้น นอกจากนั้นอาหารเสริมจำพวก Ginkgo ยังมีคุณสมบัติต้านการอักเสบและอนุมูลอิสระในสมอง จึงช่วยลดอาการซึมเศร้าและอาการวิตกกังวลลงได้ด้วย Ginkgo ยังช่วยเพิ่มการไหลเวียนเลือดที่จอประสาทตา ช่วยให้มองเห็นภาพได้ชัดเจนยิ่งขึ้น ลดความเสี่ยงการเกิดโรคจอประสาทตาเสื่อม 

 


อาหารเสริมขายดีอันดับที่ 7 : Astaxanthin

Astaxanthin เป็นอาหารเสริมที่สกัดจากสาหร่ายฮีมาโตคอคคัส พูลวิเอริส (Haematococcus Pluvialis) Ataxanthin มีคุณสมบัติต้านอนุมูลอิสระแรงกว่าวิตามินซีถึง 6,000 เท่า ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV เพิ่มความยืดหยุ่น ลดริ้วรอยเหี่ยวย่น Astaxanthin ยังช่วยลดความเสี่ยงโรคหัวใจและหลอดเลือดต่างๆ โดยเพิ่มการไหลเวียนเลือด ทำให้ความดันโลหิตลดลง  สำหรับผู้สูงอายุ อาหารเสริมตัวนี้จะช่วยป้องกันโรคจอประสาทตาเสื่อมจากอายุ  นอกจากนี้แล้ว Astaxanthin ยังมีคุณสมบัติที่ดีต่อร่างกายอีกหลายประการ 

 


อาหารเสริมขายดีอันดับที่ 6 : Zinc

 Zinc ถือเป็นอาหารเสริมที่ช่วยเสริมภูมิคุ้มกันของร่างกาย ป้องกันร่างกายจากการติดเชื้อ, Zinc ช่วยให้บาดแผลหายไวขึ้น, ช่วยรักษาสิวทั้งสิวหัวเปิด สิวหัวปิด สิวอักเสบเป็นหนอง แถมเป็นอาหารเสริมที่ช่วยผู้มีบุตรยากทั้งเพศหญิงและเพศชายอีกด้วย 

 


อาหารเสริมขายดีอันดับที่ 5 : Bilberry

 อาหารเสริมตัวนี้เหมาะสำหรับคนที่ใช้สายตาหรือจ้องจอมือถือ คอมพิวเตอร์นานๆ  Bilberry จะช่วยกรองคลื่นแสงสีน้ำเงินที่มาจากมือถือหรือคอมพิวเตอร์ ซึ่งเป็นสาเหตุให้ดวงตาเกิดอาการล้าได้เร็วกว่าปกติ   แถมยังเป็นอาหารเสริมที่มีส่วนช่วยให้การมองเห็นภาพต่างๆคมชัดยิ่งขึ้น และยังอาจช่วยป้องกันโรคต้อกระจกและโรคจุดรับภาพเสื่อมที่เป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้ผู้สูงอายุตาบอดด้วย

 


อาหารเสริมขายดีอันดับที่ 4 : Lutein 

มาต่อกันที่อาหารเสริมตัวที่ 4 ตัวนี้คือ “Lutein” เป็นอาหารเสริมกลุ่มแคโรทีนอยด์ มีสารต้านอนุมูลอิสระ โดดเด่นเรื่องการดูแลและปกป้องดวงตาของเรา อาหารเสริมตัวนี้จะช่วยปกป้องและชะลอความเสื่อมของจอประสาทตา  ซึ่งเป็นสาเหตุของโรคจุดรับภาพเสื่อมที่ทำให้ผู้สูงอายุตาบอด ดังนั้นอาหารเสริมตัวนี้จึงเหมาะสมกับคนสูงวัย



อาหารเสริมขายดีอันดับที่ 3 : Calcium-D

อาหารเสริมตัวที่ 3 ที่ขายดีตามมาติดๆ คือ “Calcium- D” อาหารเสริมตัวนี้โดดเด่นเรื่องการดูแลกระดูกและฟัน เป็นตัวช่วยในการดูแลเรื่องโรคกระดูกความพิเศษคือตัวนี้เป็นแคลเซี่ยมในรูปแบบของ Softgels แตกตัวและดูดซึมได้ดีกว่าแคลเซี่ยมทั่วๆไป มีประสิทธิภาพสูง อีกทั้งยังกลืนง่าย เป็นอาหารเสริมที่เหมาะกับคนสูงอายุที่ต้องการดูแลร่างกายอยู่เสมอ

 


อาหารเสริมขายดีอันดับที่ 2 : Fish Oil

อันดับสอง “Fish Oil” หรือน้ำมันปลาที่หลายๆ คนคุ้นชิน อาหารเสริมจากน้ำมันปลามีโอเมก้า3 ได้แก่ DHA และ EPA ตัวนี้เป็นอาหารเสริมที่ช่วยลดความดันโลหิตและลดไขมันในเลือดได้ด้วย จึงช่วยลดความเสี่ยงโรคหัวใจและหลอดเลือดได้ดี   และ Omega-3 ใน Fish Oil ยังช่วยให้ผู้สูงอายุที่เริ่มความจำเสื่อม มีความจำดีขึ้นอีกด้วย

 


อาหารเสริมอันดับที่ 1 : คอลลาเจน

อาหารเสริมอันดับหนึ่งตลอดกาลต้องยกให้ “Collagen Hydrolyzed with Vitamin C and Ornithine”  คอลลาเจนตัวนี้ถือเป็นอาหารเสริมในตำนาน เป็นคอลลาเจนที่มีอนุภาคเล็ก สามารถดูดซึมได้ง่าย ตัวนี้เป็นอาหารเสริมที่เน้นเรื่องผิวพรรณเป็นพิเศษ คอลลาเจนจะช่วยชะลอความเสื่อมของผิว ช่วยสร้างคอลลาเจนให้กับผิวหนัง ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น เพิ่มความเต่งตึง ลดการเกิดริ้วรอย อีกทั้งยังช่วยให้กระดูกและเอ็นรอบๆข้อแข็งแรง ช่วยบรรเทาอาการปวดข้อต่างๆ เช่น ข้อเข่า ได้อีกด้วย 


และทั้งหมดนี้คือ 10 อันดับอาหารเสริม วิตามินนำเข้าจากอเมริกาขายดีประจำปีนี้ แนะนำให้เพื่อนๆ ไปหาซื้ออาหารเสริม วิตามินเหล่านี้ได้ทั้งช่องทางออนไลน์และหน้าร้าน แนะนำให้จากแหล่งจำหน่ายอาหารเสริมที่เชื่อถือได้ จะทำให้เราทานอาหารเสริมได้อย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัยต่อร่างกายอย่างแน่นอน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้